Lịch sử ra đời

Vinsurance được thành lập với mục tiêu xây dựng cộng đồng những chuyên viên tư vấn có tâm, có nghề, trẻ trung và chuyên nghiệp nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Nhờ quyết tâm mạnh mẽ trong việc xây dựng cộng đồng thành viên chất lượng trong ngành BHNT, Vinsurance nhanh chóng khẳng định vị thế. Chúng tôi không chỉ là một nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm mà còn là hệ thống hỗ trợ toàn diện cho các thành viên phát triển sự nghiệp và thương hiệu cá nhân trong ngành BHNT

Vinsurance áp dụng mô hình kinh doanh khác biệt, chuyên môn hóa các hoạt động kinh doanh, quản lý và hỗ trợ khách hàng, tạo ra hệ thống vận hành hiệu quả và linh hoạt. Chúng tôi chú trọng vào chương trình đào tạo và hỗ trợ chuyên viên, cung cấp các khóa học chuyên sâu và gói hỗ trợ tài chính khởi nghiệp cũng như vận hành quản trị kinh doanh, giúp các thành viên yên tâm phát triển sự nghiệp.

Sau hơn một thập kỷ, Vinsurance đã đạt nhiều thành tựu đáng kể, xây dựng hệ sinh thái cộng đồng các thành viên uy tín, chuyên nghiệp, đạt chứng nhận, các thành tích trong nước và quốc tế trong ngành BHNT
Vinsurance tiếp tục mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư vào công nghệ và duy trì hợp tác bền vững với các đối tác. Với tầm nhìn xa và chiến lược đúng đắn, Vinsurance không ngừng khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

Đội ngũ lãnh đạo

Lê Thị Hiên

10 năm Quản lý và điều hành KD hệ thống trong nghành BHNT

Phương châm làm việc:

Chính trực, chuyên nghiệp, tâm huyết, có khát khao chinh phục mục tiêu

Phương châm cuộc sống:

Sống tử tế, chân thành,

Khát khao của bản thân:

Xây dựng hệ thống KD với nghành BHNT thật chuyên nghiệp, phát triển bền vững

Thế mạnh:

Tư duy logic đúng đắn, Các kỹ năng chuyên môn tốt, có năng lực dẫn dắt hệ thống tốt

Hoàng Ngọc Anh
Kinh nghiệm làm việc:
15 năm kinh nghiệm bán hàng
10 năm kinh nghiệm xây dựng hệ thống bảo hiểm
Bắt dầu ngành BHNT từ sinh viên năm 4 Học viện ngân hàng với vị trí tư vẫn viên.
Liên tục thăng cấp lên các vị trí quản lý.
Đạt các danh hiệu bản hàng và quản lý xuất sắc trong nước và quốc tế (Các chương trình huấn luyện tưởng thưởng đã dạt: Anh, Nga, Mỹ, Canada, HongKong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan,…)
Giảm đốc kinh doanh trẻ nhất được bổ nhiệm tuổi 24 của công ty BHNT Manulife VN
Khao khát cháy bỏng:

“Xây dựng thế hệ trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc nhất ngành bảo hiểm nhân thọ”
Thể mạnh:

Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, phóng vắn, Tư duy logic, nhạy bén, phân tích tốt.

Trịnh Trung Kiên

Kinh nghiệm làm việc:

1. Làm bảo hiểm chuyên nghiệp từ 2018. Phục vụ 300 Khách hàng toàn quốc
2. Tư vấn thượng đẳng toàn cầu MDRT
3. Chứng chỉ MFA,IQA từ LIMRA toàn cầu.
4. Thành viên ban điều hành BNI Trust Chapter

Phương châm làm việc:

Chính trực – Chuyên nghiệp – Tận tâm

Phương châm sống:

Cho là Nhận

Khao khát của bản thân:

Lan toả Bảo Hiểm Nhân Thọ tới khách hành Việt Nam đúng, đủ, thật.
Xây dựng đội ngũ cộng sự làm bảo hiểm tử tế, liêm chính , chuyên nghiệp, tinh nhuệ hàng đầu thị trường.

Mục tiêu lớn

Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi góc nhìn về ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) và nghề tư vấn BHNT, từ việc xem đây là một lĩnh vực khô khan thành một ngành nghề đầy tiềm năng và ý nghĩa. Chúng tôi muốn khẳng định rằng tư vấn BHNT không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm, mà còn là sự đồng hành trong cuộc sống với việc mang lại sự an tâm và bảo vệ tài chính cho gia đình cùng lối sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn. Bằng cách nâng cao nhận thức và cung cấp kiến thức, chúng tôi hy vọng có thể thu hút nhiều người trẻ tham gia và phát triển sự nghiệp trong ngành này.

Vinsurance trở thành hệ sinh thái hàng đầu trong lĩnh vực BHNT

Tầm nhìn

Sứ mệnh

Đồng hành cùng 100.000 khách hàng trên hành trình xây dựng quỹ dự phòng tài chính cho cuộc sống sống khỏe hơn, chủ động hơn, đảm bảo hơn, hạnh phúc hơn
Xây dựng cộng đồng 1000 thành viên là đội ngũ tư vấn được tôn trọng nhất thị trường (MRA Most Respected Advisor): Chuyên nghiệp hơn, hạnh phúc hơn, sống khỏe hơn

  1. Khách hàng làm trọng tâm
  2. Chuyên nghiệp
  3. Liêm chính
  4. Trách nhiệm
  5. Truyền cảm hứng

Giá trị cốt lõi