Vào ngày 21/06, Netflix công bố kế hoạch mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu trong lĩnh vực giải trí với dự án “Netflix House”. King of Prussia (gần Pennsylvania) và Galleria Dallas là hai địa điểm đầu tiên xây dựng “Netflix House”, chính thức ra mắt vào năm 2025. Dự án này đánh dấu sự đột phá mới mẻ của Netflix trong việc kết nối người dùng, đồng thời mang thế giới giải trí đa dạng trong các bộ phim đến gần hơn với công chúng.
Lấy cảm hứng từ thành công của các sự kiện pop-up trước đây như Bridgerton, Money Heist, Stranger Things, Squid Game và Netflix Bites, “Netflix House” mong muốn nâng tầm trải nghiệm của người xem lên một cấp độ hoàn toàn mới. Khu phức hợp ‘trải nghiệm’ này được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm phong phú, cho phép du khách khám phá thế giới phim ảnh và những câu chuyện yêu thích của họ vượt ra khỏi ngoài màn hình thường thấy. Hơn hết, họ cũng có tham gia các sự kiện tương tác, mua sắm quà lưu niệm độc đáo và thưởng thức các món ăn lấy cảm hứng từ các chương trình Netflix, tại các cửa hàng theo chủ đề và nhà hàng tại “Netflix House”.